GẠCH MEN DẪN ĐẦU GẠCH LÁT NỀN CAO CẤP-liên hệ 0943783239

gạch 50x50

Nói về gạch lát nền chúng ta có vô số các lựa chọn khác nhau, song xu hướng chung hiện nay của tất cả các công trình xây dựng đều lựa chọn gạch men như là loại gạch lát nền cao cấp. Sự cao cấp của gạch lát nền mỗi người sẽ có những tiêu chí khác nhau, nhưng chung quy lại thì độ bền, thẩm mỹ và tính xu hướng là những điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm. Liệu gạch men có được những “tố chất” ấy hay không?

phòng khách vừa sửa xong
phòng khách vừa sửa xong

Gạch men có phải là gạch lát nền cao cấp?

xem gạch lát nền nhập khẩu malaisia-vào đây

xem gạch lát nền nhập khẩu ấn độ-vào đây

xem gạch lát nền trong nước-vào đây

Nếu như trước đây tiêu chí của một gạch lát nền cao cấp là những loại gạch bông có màu sắc tươi sáng, họa tiết bắt mắt để mang đến không gian sống động, ấm áp thì ngày nay cuộc sống thay đổi kéo theo nhu cầu, quan niệm về cái đẹp cũng thay đổi theo. Càng ngày con người càng nhận ra sự đơn giản trong bất cứ điều gì cũng đều mang đến một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Và gạch lát nền cũng vậy, tiêu chí và xu hướng của gạch lát nền thời hiện đại chính là vẻ đẹp bắt đầu từ sự đơn giản. Và người ta chọn gạch men như là gạch lát nền dẫn đầu xu hướng đó.

vào đây để biết tất cả sản phẩm

 

Gạch men, sự nổi bật bao trùm được xem như là đặc trưng của nó chính là sự đơn giản. Nhiều người sẽ lấy làm thắc mắc không hiểu sự đơn giản đến mộc mạc ấy sẽ đem lại giá trị gì cho ngôi nhà của mình. Chỉ có sử dụng rồi người ta mới biết sự hiện đại, nét tinh tế, sự sang trọng của ngôi nhà đều bắt nguồn từ sự đơn giản ấy.

 

Gạch men trên thị trường có nhiều loại, song có 2 loại phổ biến nhất là gạch men bóng và gạch men mờ.

 

Gạch men bóng với bề mặt nhẵn bóng và sáng sủa, nó thường được dùng cho những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, đồng thời mang đến sự khô ráo và thông thoáng như là phòng khách hay phòng sinh hoạt chung.

 

Còn gạch men mờ với bề mặt hơi nhám sần, họa tiết trên gạch được thiết kế có chiều sâu mang đến cho không gian sự sang trọng và nét tinh tế lạ thường. Thường thì người ta sẽ sử dụng gạch men mờ cho phòng ngủ hoặc phòng bếp hiện đại bởi gạch ít bị trầy xước và không gây trơn trượt.

 

PHÒNG VỆ SINH
PHỐI CẢNH GẠCH LÁT NỀN CAO CẤP MALAISIA

 

Làm sao để chọn được gạch men cao cấp?

 

Hiện nay gạch men có rất nhiều loại, không phải loại nào cũng được gọi là cao cấp. Để giúp người dùng phân biệt và lựa chọn được gạch men cao cấp chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm về gạch men chất lượng như sau:

PHONG VỆ SINH
PHÒNG- VỆ- SINH- LÁT GẠCH -NỀN- CAO -CẤP
NGOẠI- NHẬP

 

Để có được gạch men cao cấp, chất liệu làm nên nó là điều quyết định. Bạn phải chọn được gạch men có mặt sau được làm từ nguyên liệu cao lanh và tràng thạch, sắc trắng đồng đều.

 

Chọn gạch không thấm nước để đảm bảo độ bền lâu cũng như tính an toàn và thẩm mỹ của gạch men. Để chọn được gạch men chất lượng cần chọn gạch không thấm nước, bằng cách nhỏ vài giọt nước vào mặt sau của gạch. Nếu gạch thấm nước lâu là gạch chất lượng và ngược lại.

 

Để chọn gạch men cứng và chắc, đảm bảo cho độ bền vững của nền nhà cần vỗ nhẹ vào bề mặt viên gạch. Nếu âm thanh phát ra nghe đều và thanh thì đó là gạch men tốt.

 

Một tiêu chí nữa của gạch men cao cấp là độ thẳng. Xếp vài viên gạch lại với nhau trên cùng  một mặt phẳng, nếu gạch cong vênh, có khe hở là gạch kém chất lượng không nên chọn.

 

Tiêu chí của một gạch lát nền đúng chuẩn thì có rất nhiều, nhưng tiêu chí của gạch men cao cấp chúng ta chỉ xét đến yếu tố chất lượng, thẩm mỹ và sự phù hợp với thời thế. Tham khảo sản phẩm gạch men của chúng tôi (grape.net.vn) để tự mình đưa ra đánh giá liệu gạch men có xứng đáng làm gạch lát nền cao cấp hay không?

mời bạn đánh giá dịch vụ