CHỌN GẠCH LÁT NỀN PHÙ HỢP VỚI CĂN NHÀ CỔ ĐIỂN

CHỌN GẠCH LÁT NỀN PHÙ HỢP VỚI CĂN NHÀ CỔ ĐIỂN

Chính sự khác biệt của các loại gạch lát nền khác nhau đã đem lại cho không gian nhà bạn thêm sự tinh tế và ấn tượng hơn. Mỗi một loại sẽ đều có những sự phù hợp riêng với từng không gian của ngôi nhà. Làm thế nào để chọn gạch lát nền phù hợp?

nền vệ sinh sử dụng gạch bóng ấn độ

1. Ưu điểm của các loại gạch lát nền:

chọn gạch lát nền ấn độ:-vào đây

chọn gạch malaisia:vào đây

chọn gạch lát nền việt nam:vào đây

chọn gạch lát nền trung quốc:vào đây

cảm ơn khách hàng quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi!

– Gạch men: là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay. Cấu tạo gạch men bao gồm lớp men trên bề mặt bóng, mờ hay xù xì … Gạch men thường có độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, khả năng chống mài mòn, đặc biệt là khả năng chống trơn phải đạt yêu cầu, theo tiêu chuẩn chất lượng quy định. – Gạch ceramic: là sản phẩm được làm từ đất nung. Đây là một trong những sản phẩm cũng được người tiêu dùng sử dụng, tuy nhiên, gạch rất dễ vỡ và sứt mẻ nếu bị va đập mạnh. – Gạch granite ( gạch thạch anh, gạch đồng nhất) là sản phẩm sử dụng khối đồng chất về nguyên liệu cũng như màu sắc, độ bòng của gạch. Theo thiết kế, gạch có kích thước chuẩn và có độ cứng bề mặt cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại các công trình công cộng nhiều người qua lại. Ngoài ra, gạch Granite được làm từ bột (hạt) đá, chất kết dính và tạo màu, sau đó được ép với cường độ cao và mài bóng, độ chống mài mòn cao, không thấm nước, dễ lau chùi. – Đá granite, đá marble, đá slate… là các loại đá tự nhiên với bề ngoài đẹp mắt và sang trọng. Để hiểu rõ hơn về việc chọn gạch phù hợp với ngôi của bạn có thể liên hệ tới công ty grape.net.vn(một đơn vị cung cấp gạch cao cấp đúng chất lượng)

2. Cách phối hợp gạch lát nền theo khu vực

Rõ ràng, với từng khu vực chúng ta có thể sử dụng các loại gạch lát nền khác nhau tùy thuộc vào sở thích cũng như mục đích sử dụng. Hơn nữa, việc lựa chọn gạch lát nền phù hợp không chỉ giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp hơn mà thay vào đó, chúng cũng bảo về sự an toàn của mỗi thành viên trong gia đình. Chẳng hạn, khu vực nhà tắm không nên chọn gạch quá trơn sẽ khiến chúng ta dễ ngã hơn, khu vực nhà ăn không nên chọn gạch quá nóng như màu đỏ, dễ tạo nên cảm giác bực tức… Cụ thể: Đối với phòng khách: Bạn nên sử dụng các loại gạch lát nền phong phú kết hợp hài hòa các màu sắc đậm nhạt khác nhau tạo nên không gian ấn tượng. Đây là nơi cần thể hiện sự nổi bật ấn tượng, nên bạn có thể sử dụng các loại gạch hoa văn, màu sắc nổi bật nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa, trang trọng của nó.

Gạch lát nền phòng khách nhã nhặn và sang trọng, kết hợp hài hòa với nội thất cũng như sơn tường

Đối với phòng ăn: Nên sử dụng màu gạch lát nền nhạt hơn hay chọn màu sắc đơn giản, không tương phản mạnh để tạo cảm giác bình yên đem đến những bữa cơm ấm cúng và ngon miệng hơn.

Phòng ăn có sử dụng gạch lát nền trơn bóng kết hợp vứi những hoa văn họa tiết của tấm thảm và đường viền gạch xung quanh khá ấn tượng

Đối với phòng tắm, vệ sinh: Hạn chế sử dụng các loại gạch có độ trơn trượt cao. Đối với phòng ngủ: Có thể sử dụng nguyên liệu gỗ sàn, thảm; nên hạn chế trang trí, điểm xuyết vì quá nhiều vật dụng trong phòng sẽ làm rối. Tông màu phù hợp là nhạt và hơi ửng sắc nóng như kem, hồng hay vàng đất… Chất liệu gạch nhẵn bóng hay hơi nhám đều có thể dùng được.

Phòng ngủ với gạch lát nền với gam màu trầm, gạch cách điệu bằng những ô hình chữ nhật đem lại cảm giác dễ chịu và không gian ấm áp

Thông thường, theo công ty tư vấn thiêt kế nội thất  được biết thì nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn cùng 1 loại gạch lát nền để tránh sự rườm rà, phức tạp

3. Kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền tốt

Thứ nhất, gạch lát nền tốt là gạch đảm bảo đủ các tiêu chuẩn như lưng (bề dày) gạch màu trắng (nguyên liệu là cao lanh và tràng thạch) tốt hơn màu đỏ (nguyên liệu chính là đất sét). Thứ hai, khi chọn gạch, các bạn thử gõ nhẹ vào gạch xem âm thanh phát ra như thế nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhỏ một vài giọt nước vào viên gạch xem độ thấm nước của gạch như thế nào. Theo đó, gạch thấm nước lâu sẽ là gạch tốt và ngược lại. Thứ ba, gạch lát nền tốt là các loại gạch phẳng, không bị cong vênh và không có khe hở giữa hai viên gạch. Rõ ràng, việc lựa chọn gạch lát nền là một trong những công việc không hề đơn giản mà GRAPE.NET.VN được biết. Sự lựa chọn đúng đắn sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo mà mỗi gia đình. Mọi thắc mắc về tư vấn thiết kế các bạn có thể tham khảo tại website GRAPE.NET.VN và theo địa chỉ liên hệ. 

 

 

mời bạn đánh giá dịch vụ