Chậu Chén Giá Sĩ -HÀNG CHÍNH HÃNG INOX 304 100%

TỔNG KHO TBVS TẠI ĐAKLAK

Chậu rửa giá sỉ tại Hóc Môn – Mua số lượng lớn giá rẻ

Giới thiệu về chậu rửa:

Chậu rửa là một thiết bị vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình, cửa hàng, nhà hàng hay khách sạn. Chúng có thể được sử dụng để rửa chén, rửa bát, rửa tay hoặc rửa đồ vật khác. Nếu bạn đang tìm kiếm Chậu Chén Giá Sĩ tại Hóc Môn, hãy đến với chúng tôi.

Địa chỉ: 10/1A Đặng Thục Vịnh, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM.

Điện thoại: 0943783239.

Trang web: grape.com.vn

Trang web: grape.net.vn

Hình ảnh cửa hàng:

TỎNG KHO THIẾT BỊ VỆ SINH - chậu chén giá sĩ
TỎNG KHO THIẾT BỊ VỆ SINH

Các loại chậu rửa:

Chúng tôi cung cấp nhiều loại chậu rửa khác nhau với giá cả phải chăng. Dưới đây là một số loại chậu rửa phổ biến và bảng giá chi tiết:

Chậu rửa bát:

Chậu rửa bát được thiết kế để rửa các bát đĩa, chén đĩa và các vật dụng khác. Chúng có thể được làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa. Giá bán từ 1.200.000 đồng đến 1800.000 đồng.

chậu chén vuông inox 304 đẹp- kho chậu chén giá sĩ
chậu chén vuông inox 304 đẹp

Chậu rửa chén:

Chậu rửa chén được thiết kế để rửa các chén sứ, chén thủy tinh và các vật dụng khác. Chúng có thể được làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa. Giá bán từ 500.000 đồng đến 1200.000 đồng.

chậu chén màu đen inox 304 chính hãng
chậu chén màu đen inox 304 chính hãng

Chậu rửa tay:

Chậu rửa tay được thiết kế để rửa tay. Chúng có thể được làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa. Giá bán từ 1.500.000 đồng đến 3000.000 đồng.

chậu chén inox 304 dày thiết kế tinh sảo-Chậu Chén Giá Sĩ
chậu chén inox 304 dày thiết kế tinh sảo

Tại sao nên chọn chúng tôi:

Chúng tôi cung cấp các loại Chậu Chén Giá Sĩ tại Hóc Môn với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng với chúng tôi. Nếu bạn cần mua số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Hãy đến với chúng tôi để tìm kiếm chậu rửa giá sỉ tại Hóc Môn ngay hôm nay.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã đến với cửa hàng chúng tôi để tìm kiếm chậu rửa giá sỉ tại Hóc Môn. Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0943783239 hoặc truy cập trang web grape.com.vn. Cửa hàng của chúng tôi có địa chỉ là 10/1A Đặng Thục Vịnh, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách. Xin cảm ơn!

mời bạn đánh giá dịch vụ