Tổng Kho Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera Giá Sỉ Tại Hóc Môn-GIÁ SỐC 50%

TỔNG KHO TBVS TẠI ĐAKLAK

Tổng Kho Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera Giá Sỉ Tại Hóc Môn

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua các thiết bị vệ sinh chất lượng cao với giá sỉ tại Hóc Môn, thì Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vệ sinh tốt nhất với giá cả phải chăng.

  • Địa chỉ: Số 10/1A Đặng Thúc Vịnh, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM
  • Trang web: grape.com.vn
  • Trang web:grape.net.vn
TỔNG KHO VIGALCERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN
TỔNG KHO VIGALCERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN

Bàn cầu:

Bàn cầu là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tại Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera, chúng tôi cung cấp các loại bàn cầu với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp các phụ kiện đi kèm như khay đựng giấy vệ sinh và nắp đóng mở.

bàn cầu viglacera-TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN
bàn cầu viglacera-TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN

Lavabo:

Lavabo là sản phẩm vệ sinh tiện dụng và cần thiết trong phòng tắm. Tại Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera, chúng tôi cung cấp nhiều loại lavabo với nhiều kiểu dáng và kích thước để bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm lavabo chất lượng cao với giá cả hợp lý.

TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN
TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN

Vòi rửa

Vòi rửa là một sản phẩm cần thiết trong mỗi phòng tắm và nhà bếp. Tại Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera, chúng tôi cung cấp nhiều loại vòi rửa với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm vòi rửa chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Sen tắm

Sen tắm là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm. Tại Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera, chúng tôi cung cấp các loại sen tắm với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm sen tắm chất lượng cao với giá cả phải chăng.

SEN TẮM VIGLACERA-TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN
SEN TẮM VIGLACERA-TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI HÓC MÔN

Chậu chén Viglacera

Chậu chén Viglacera là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Viglacera. Tại Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera, chúng tôi cung cấp các loại chậu chén Viglacera với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Bảng báo giá

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết của các sản phẩm vệ sinh tại Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera:

Sản phẩm Giá (VNĐ)
Bàn cầu 1.500.000 đ
Lavabo 900.000 đ
Vòi rửa 500.000 đ
Sen tắm 1.200.000 đ
Chậu chén Viglacera 1.800.000 đ

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm vệ sinh của chúng tôi, vui lòng liên hệ với Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera để biết thêm chi tiết.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến các sản phẩm vệ sinh của Tổng kho thiết bị vệ sinh Viglacera. Quý khách có thể tìm thêm thông tin chi tiết và địa chỉ cửa hàng tại trang web của chúng tôi: tra Xin cảm ơn!

  • Địa chỉ: Số 10/1A Đặng Thúc Vịnh, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM
  • Điện thoại: 0943783239
  • Trang web: grape.com.vn
  • Trang web:grape.net.vn
5/5 - (2 bình chọn)