CỬA HÀNG TBVS GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP- #GIÁ SĨ 50% CHÍNH HÃNG

#KHO TBVS GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP

CỬA HÀNG TBVS GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP

Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết bị vệ sinh chất lượng với giá cả hợp lý, CỬA HÀNG TBVS GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP chính là nơi bạn cần đến. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết yếu cho phòng tắm của bạn, từ bàn cầu, lavabo, đến sen vòi và nhiều hơn nữa.

TRANG WEB: GRAPE.NET.VN

TRANG WEB : GRAPE.COM.VN

CỬA HÀNG CHUYÊN BÁN  TBVS GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP
CỬA HÀNG CHUYÊN BÁN TBVS GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP

Sản phẩm chất lượng cao

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Bộ sưu tập của chúng tôi bao gồm các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành, đảm bảo sự tiện dụng, thẩm mỹ và độ bền cao.

Bàn cầu

Bàn cầu là một trong những sản phẩm vệ sinh cần thiết nhất trong phòng tắm của bạn. Tại cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy nhiều loại bàn cầu khác nhau, từ bàn cầu thông minh đến bàn cầu có chức năng xả nhanh. Giá bán của bàn cầu tại cửa hàng chúng tôi dao động từ 1.300.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

TỔNG KHO BÀN CẦU INAX TẠI GÒ VẤP
TỔNG KHO BÀN CẦU INAX TẠI GÒ VẤP

Lavabo

Lavabo cũng là một sản phẩm vệ sinh quan trọng trong phòng tắm. Tại cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy nhiều loại lavabo khác nhau, từ lavabo đặt bàn đến lavabo treo tường. Giá bán của lavabo tại cửa hàng chúng tôi dao động từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng.

TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP
TỔNG KHO VIGACERA GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP

Sen vòi

Sen vòi là một sản phẩm không thể thiếu trong một phòng tắm hiện đại. Tại cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sen vòi khác nhau, từ sen vòi đứng đến sen vòi tắm nóng lạnh. Giá bán của sen vòi tại cửa hàng chúng tôi dao động từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

SEN TẮM TOTO-TỔNG KHO TOTO GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP
SEN TẮM TOTO-TỔNG KHO TOTO GIÁ SĨ TẠI GÒ VẤP

Bảng báo giá

Dưới đây là bảng giá của các sản phẩm vệ sinh phổ biến tại cửa hàng của chúng tôi:

Sản phẩm Giá cả (VNĐ)
Bàn cầu thông minh 2.500.000
Bàn cầu xả nhanh .1500.000
Lavabo treo tường 350.000
Sen vòi nóng lạnh 950.000

 

Chúng tôi cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (012) 345-6789.

5/5 - (1 bình chọn)